Bức hình 'tình yêu cha dành cho con' lay động hàng triệu trái tim

Câu chuyện cảm động về người cha vì quá thương đứa con mới qua đời mà ông đã ngồi trong mộ ôm con khóc mãi khiến hàng triệu cư dân mạng rơi nước mắt.

Đứa bé được 5 tuổi, sau những giờ chống chọi đau đớn với bệnh tật em đã qua đời. Người cha vô cùng đau khổ ông không muốn rời xa con mình, ông đã khóc và cố níu giữ những khoảnh khắc bên con mình. Bức hình đã được một người có mặt trong đám tang chụp lại và chia sẻ lên mạng.
Bức hình người cha ôm đứa con đã chết dưới mộ khiến ai cũng rơi nước mắt-image-1393316384104
Hình ảnh người cha ôm con khóc khiến nhiều dân mạng rơi nước mắt

Khi đăng tải, nhiều người đã khóc thương cho đứa trẻ xấu số, thương cho người cha. Ai cũng xót xa “thương em bé quá, chia sẻ với nỗi đau của người cha”, “người cha thật đau khổ, hẳn ông ông muốn xa con”,…
Tình yêu vĩ đại cao cả của người cha chạm vào trái tim nhiều cư dân mạng
Bạn trẻ có nick name Hoài Cao chia sẻ: "Bức hình cảm động quá. Thế mới biết đi khắp thế gian không ai yêu con bằng cha mẹ cả. Đừng bao giờ để cha mẹ khóc bạn nhé. Vì cha mẹ là tất cả của chúng ta đó".
Bạn Hoàng Bích tâm sự: "Thật cảm động. Thương người cha quá. Hẳn ông đang rất đau lòng khi mất đi đứa con yêu thương của mình. Chia buồn cùng gia đình"
Nhiều người cho rằng, phải chăng đây chính là tình yêu vô điều kiện của cha mẹ dành cho con cái. Ai cũng vậy, cũng đều thương yêu quý trọng và chăm sóc cha mẹ của mình, nhưng lòng thương yêu con của cha mẹ như trời biển. Cha mẹ có thể chăm sóc được 10 đứa con khôn lớn trưởng thành nhưng 10 đứa con liệu có chăm sóc cho cha mẹ khi cha mẹ về già không?
"Tình yêu của cha mẹ thật lớn lao, không có gì có thể so sánh được. Bức ảnh đã chạm đến trái tim của rất nhiều người. Tình cảm gia đình thật tuyệt vời." Bạn Mỹ Lan chia sẻ.